Friday 25 August 2017

เรดาร์ forex ซื้อขาย


เทรดดิ้งภายใต้เรดาร์ 31 ม. ค. 2017 00:05 GMT middot เวลาประมาณ: 3 นาที middot Joel Kruger JKonFX GREAT MONTH - ฉันรู้ว่ามันได้รับความเงียบสงบในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ แต่ที่สำคัญอย่างต่อเนื่องจำไว้ว่าส่วนใหญ่ของเวลาเกี่ยวกับการนั่งกลับ และเพียงแค่รอ และแม้จะมีทั้งหมดที่กล่าวว่าเราได้ตระหนักถึงผลกำไรของ 4.55 ในเดือนมกราคมถ้าเราทำทุกเดือนในปีนี้เราจะกลับไปจับคู่ประสิทธิภาพที่น่าทึ่งของ 2016 ซึ่งเป็นเพียงขี้อายของ 60 ดังนั้นอีกครั้งเป็นที่เงียบสงบเป็นสิ่งที่ ได้รับเรามีเดือนที่น่าตื่นตาตื่นใจ AUDNZD และตำแหน่ง SPX500 เปิดกว้างและอาจต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ก่อนเดินทาง แต่ฉันคิดว่าถ้ามีคำถามหนึ่งที่ฉันได้รับเป็นจำนวนมากทำไมฉันไม่ได้ซื้อขายมากขึ้นคุณจะถามฉันว่าทำไมฉันไม่ได้ค้าในวันที่มันดูเหมือนมีมากมายของการดำเนินการคำตอบง่ายๆคือในขณะที่มีแน่นอน อาจจะเป็นการกระทำในวันที่กำหนดถ้าไม่ใช่แบบการกระทำของฉันฉันรู้ว่าควรอยู่อย่างชัดเจน พันธกิจ - เห็นได้ชัดว่าตลอดทั้งสัปดาห์ใน FX คุณสามารถค้าขายตลาดได้ตลอดเวลา แต่ความลับในการซื้อขายคือการค้าให้น้อยที่สุด คิดว่าการค้าแต่ละครั้งเป็นภารกิจ คุณมีเป้าหมายและต้องการเข้าและออกอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว ตลาดอาจวุ่นวายและเมื่อคุณเข้ามาแล้วมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ซึ่งดีกว่ามากที่จะหากลยุทธ์ที่เหมาะกับคุณและยึดติดกับกลยุทธ์นั้น นี้จะช่วยให้คุณในการควบคุมและมีระเบียบวินัยหากไม่มีอะไรอื่นและที่มีสองคุณสมบัติที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ตลาดเปิดกว้างสำหรับธุรกิจเสมอและมีเป้าหมายที่จะใช้กลยุทธ์ต่างๆมากมาย แต่ละยุทธศาสตร์มีหน้าต่างของตัวเองและเมื่อหน้าต่างนั้นเปิดขึ้นคุณจำเป็นต้องเข้าสู่และยึดช่วงเวลา แต่น่าเสียดายที่มีหลายออกมีที่ dont เข้าใจนี้หรือเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะยอมรับมันเป็นพวกเขาค่อนข้างจะตลอดเวลาการซื้อขายและการเสี่ยง แต่นี่เป็นสูตรสำหรับความหายนะและคุณต้องอยู่ห่างจากการทำเช่นนี้ การค้าแต่ละครั้งเป็นภารกิจ มีวัตถุประสงค์และต้องการเข้าและออกอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Via joelkruger Tweet this EFFICIENT - ฉันยังคิดว่าการซื้อขายที่ดีจะช่วยลดความรู้ความสามารถ ฉันสามารถจำกลับไปวันของฉันเล่นบาสเกตบอล มีทีมชายของฉันที่สร้างสถิติที่น่าทึ่งที่สุดในสนามบาสเกตบอล แต่ในตอนท้ายของแต่ละเกมคุณจะมองไปที่แผ่นสถิติและไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเขามีประสิทธิภาพมากเพียงใด เขาเงียบและอยู่ภายใต้เรดาร์ แต่ร้ายแรงเป็นผู้เล่นและมีประสิทธิภาพสูง เขาทำงานได้ดีและไม่ค่อยสนใจมากนัก ดังนั้นถ้าฉันสามารถเสร็จสิ้นเดือนรู้สึกเหมือนฉันไม่ได้ค้ามาก แต่ในท้ายที่สุดก็สามารถที่จะสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงฉันรู้ว่าอิ่มทำอะไรถูกต้อง นี่คือที่ที่ความตื่นเต้นจริงมาพร้อมกับการซื้อขาย คนส่วนใหญ่คิดว่ามันน่าตื่นเต้นในการรับความเสี่ยงและมีการดำเนินการอยู่เสมอ ไม่เป็นไร ความสุขในการซื้อขายคือการรู้ว่าคุณกำลังทำถูกต้อง รู้ว่าคุณไม่ได้รับการดูดเข้าสู่ตลาดล่อใจและรู้ว่าคุณกำหนดเงื่อนไข ผลการดำเนินงานของวารสารทางการค้า 2016Attention เรานำเสนอโปรแกรมการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมโปร่งใสมีความยืดหยุ่นสะดวกไม่ซ้ำกับหลายรายการสำหรับบัญชี Forex ที่เก็งกำไรและการบริหารจัดการแบบสถาบัน เราให้โอกาสแก่บุคคลและ บริษัท เอกชนในการซื้อขายในตลาดการเงินภายใต้เงื่อนไขที่เท่าเทียมกันเช่นผู้ค้าที่ดำเนินธุรกิจในศูนย์การเงินและสถาบันการเงินแบบดั้งเดิม คุณต้องการรับสัญญาณการซื้อขายฟรีเราได้ออกแบบซอฟต์แวร์แจ้งเตือน MYFX Radar สำหรับแจ้งเตือนสัญญาณเตือนภัย กำลังเสนอสัญญาณการซื้อขายฟรีด้วยซอฟต์แวร์แจ้งเตือนเรดาร์บนเดสก์ทอปการค้าขายภายใต้เรดาร์ 31 ม. ค. 2017 00:05 GMT middot เวลาประมาณ 3 นาที middot Joel Kruger JKonFX GREAT MONTH - ฉันรู้ว่ามันเงียบไปหลายวัน แต่สำคัญต่อเนื่อง จำไว้ว่าส่วนใหญ่ของเวลาเกี่ยวกับการนั่งกลับและเพียงแค่รอ และแม้จะมีทั้งหมดที่กล่าวว่าเราได้ตระหนักถึงผลกำไรของ 4.55 ในเดือนมกราคมถ้าเราทำทุกเดือนในปีนี้เราจะกลับไปจับคู่ประสิทธิภาพที่น่าทึ่งของ 2016 ซึ่งเป็นเพียงขี้อายของ 60 ดังนั้นอีกครั้งเป็นที่เงียบสงบเป็นสิ่งที่ ได้รับเรามีเดือนที่น่าตื่นตาตื่นใจ AUDNZD และตำแหน่ง SPX500 เปิดกว้างและอาจต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ก่อนเดินทาง แต่ฉันคิดว่าถ้ามีคำถามหนึ่งที่ฉันได้รับเป็นจำนวนมากทำไมฉันไม่ได้ซื้อขายมากขึ้นคุณจะถามฉันว่าทำไมฉันไม่ได้ค้าในวันที่มันดูเหมือนมีมากมายของการดำเนินการคำตอบง่ายๆคือในขณะที่มีแน่นอน อาจจะเป็นการกระทำในวันที่กำหนดถ้าไม่ใช่แบบการกระทำของฉันฉันรู้ว่าควรอยู่อย่างชัดเจน พันธกิจ - เห็นได้ชัดว่าตลอดทั้งสัปดาห์ใน FX คุณสามารถค้าขายตลาดได้ตลอดเวลา แต่ความลับในการซื้อขายคือการค้าให้น้อยที่สุด คิดว่าการค้าแต่ละครั้งเป็นภารกิจ คุณมีเป้าหมายและต้องการเข้าและออกอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว ตลาดอาจวุ่นวายและเมื่อคุณเข้ามาแล้วมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ซึ่งดีกว่ามากที่จะหากลยุทธ์ที่เหมาะกับคุณและยึดติดกับกลยุทธ์นั้น นี้จะช่วยให้คุณในการควบคุมและมีระเบียบวินัยหากไม่มีอะไรอื่นและที่มีสองคุณสมบัติที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ตลาดเปิดกว้างสำหรับธุรกิจเสมอและมีเป้าหมายที่จะใช้กลยุทธ์ต่างๆมากมาย แต่ละยุทธศาสตร์มีหน้าต่างของตัวเองและเมื่อหน้าต่างนั้นเปิดขึ้นคุณจำเป็นต้องเข้าสู่และยึดช่วงเวลา แต่น่าเสียดายที่มีหลายออกมีที่ dont เข้าใจนี้หรือเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะยอมรับมันเป็นพวกเขาค่อนข้างจะตลอดเวลาการซื้อขายและการเสี่ยง แต่นี่เป็นสูตรสำหรับความหายนะและคุณต้องอยู่ห่างจากการทำเช่นนี้ การค้าแต่ละครั้งเป็นภารกิจ มีวัตถุประสงค์และต้องการเข้าและออกอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Via joelkruger Tweet this EFFICIENT - ฉันยังคิดว่าการซื้อขายที่ดีจะช่วยลดความรู้ความสามารถ ฉันสามารถจำกลับไปวันของฉันเล่นบาสเกตบอล มีทีมชายของฉันที่สร้างสถิติที่น่าทึ่งที่สุดในสนามบาสเกตบอล แต่ในตอนท้ายของแต่ละเกมคุณจะมองไปที่แผ่นสถิติและไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเขามีประสิทธิภาพมากเพียงใด เขาเงียบและอยู่ภายใต้เรดาร์ แต่ร้ายแรงเป็นผู้เล่นและมีประสิทธิภาพสูง เขาทำงานได้ดีและไม่ค่อยสนใจมากนัก ดังนั้นถ้าฉันสามารถเสร็จสิ้นเดือนรู้สึกเหมือนฉันไม่ได้ค้ามาก แต่ในท้ายที่สุดก็สามารถที่จะสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงฉันรู้ว่าอิ่มทำอะไรถูกต้อง นี่คือที่ที่ความตื่นเต้นจริงมาพร้อมกับการซื้อขาย คนส่วนใหญ่คิดว่ามันน่าตื่นเต้นในการรับความเสี่ยงและมีการดำเนินการอยู่เสมอ ไม่เป็นไร ความสุขในการซื้อขายคือการรู้ว่าคุณกำลังทำถูกต้อง รู้ว่าคุณไม่ได้รับการดูดเข้าสู่ตลาดล่อใจและรู้ว่าคุณกำหนดเงื่อนไข ผลการดำเนินงานวารสารทางการค้าปีพ. ศ

No comments:

Post a Comment