Tuesday 29 August 2017

Google พนักงาน หุ้น ตัวเลือก a กรณีศึกษา


Google มีสิ่งที่เรียกว่า GSU0 แทน RSU0 ของ ไม่ใช่พนักงานทุกคนมีสิทธิ์ได้รับ RSU คือสิ่งที่เรียกว่า Restricted Stock Unit คุณได้รับสิทธิ์ในทันทีและมีกำหนดการให้คุณได้รับหน่วย พวกเขาแตกต่างจากตัวเลือกหุ้นในสิ่งที่พวกเขานับเป็นค่าจ้าง W2 ในเวลาที่พวกเขาได้รับและคุณทันทีเป็นเจ้าของสต็อกตัวเลือกที่คุณจะมีทางเลือกที่จะออกกำลังกายหรือไม่ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ถูกหักภาษีเงินได้เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของหุ้นได้ฟรีและชัดเจน ด้วยตัวเลือกหุ้นคุณมีความสามารถที่จะไม่ใช้สิทธิ์ดังกล่าวเป็นระยะเวลาหลังจากที่พวกเขาตกเป็นโมฆะและหากคุณเลือกตัวเลือกนี้คุณอาจพบ waterquot quotunder ตามตัวเลือก ราคาพื้นฐานของตัวเลือกหุ้นคือราคา ณ เวลาที่ได้รับเงินแทนที่จะเป็นราคา ณ เวลาที่ได้รับสิทธิ ดังนั้นข่าวดีก็คือด้วย RSU คุณจะไม่ใช้คำว่า waterquot ซึ่งหมายความว่าตัวเลือกมีมูลค่าน้อยกว่าราคาพื้นฐานและภาษีของคุณอาจสูงกว่าค่าที่คุณกู้คืนโดยการออกกำลังกาย ความแตกต่างอีกประการหนึ่งคือการนับ RSU เป็นการอ้างสิทธิ์และการถือครองโฮลด์โดยมีการขายส่วนหนึ่งให้ครอบคลุมภาษีในวันเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ได้เป็นโควต้า downquot เกี่ยวกับภาษีของคุณ รัฐ (และอาหาร) ต้องการรับเงินในช่วงเวลาของการออกกำลังกายและจะไม่ปฏิบัติตามข้อเสนอการออกกำลังกายโดยไม่ต้องขายภาษี (โดยอัตโนมัติและหลีกเลี่ยงไม่ได้กับ RSU) เป็นการลงทุนระยะยาว ผลกระทบทางภาษีสำหรับตัวเลือกนี้คือถ้าหากมีการพังทลายของตลาดหลังจากการออกกำลังกายและถือคุณอาจเป็นหนี้เงินได้มากขึ้นใน AMT เมื่อไม่มีรายได้ AMT เป็นวิธีที่รัฐได้รับเงินของพวกเขาตอนนี้จากตัวเลือกหุ้นที่คุณได้ออกกำลังกายในปีภาษีแม้ว่าคุณจะไม่ได้ขายพวกเขา ในยุค quot. bombquot บริษัท จำนวนมากมีพนักงานที่ออกกำลังกายและถือครองแล้วหุ้นก็คุ้มค่ามากน้อยกว่าที่เป็นหนี้ AMT ฉันมีเพื่อนที่มีสต็อก Netscape มูลค่าประมาณ 300,000 แต่อาหารและรัฐแคลิฟอร์เนียต้องการเงิน quotottheir ตามการประเมินค่าในเวลาของการออกกำลังกายซึ่งเป็นประมาณ 60M ดังนั้นเขาจึงมีสินทรัพย์มูลค่า 300K และรัฐและ fed ต้องการประมาณ 27M ซึ่งเขาไม่ได้มี ดังนั้นเขาจึงมองไปที่ 20 ปีในคุกและพวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะเจรจา (โดยเฉพาะรัฐแคลิฟอร์เนีย) เขาจึงกินปืนลูกซอง (เป่าศีรษะ) AMT เป็นความคิดชั่วร้ายจริงๆ สถานการณ์ด้านภาษีนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับ RSU แต่ก็หมายความว่าในขณะที่คุณไม่มีความเสี่ยงด้านขาลงคุณก็ไม่มีข้อดีอีกและการขายวันเดียวกันเพื่อให้ครอบคลุมภาษีถือว่าเป็นการลงทุนระยะสั้นกับภาษีของคุณเสมอ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องจ่ายอัตราภาษีที่สูงขึ้นนอกจากนี้ยังหมายถึงกลยุทธ์ทั่วไปที่ใช้ในการลดภาษีให้กับตัวเลือกด้วยการเปลี่ยนให้เป็นเงินลงทุนระยะยาว วิธีการเลือกโดยทั่วไปคือการออกกำลังกายในช่วงต้นปีใหม่ ๆ กล่าวว่าวันที่ 10 มกราคมคุณจะเป็นหนี้จำนวน AMT และรอจนกว่าจะถึงเวลาระหว่าง 11 มกราคมถึง 15 เมษายนของปีถัดไปเพื่อทำยอดขายเพื่อให้ครอบคลุม AMT ใน การออกกำลังกายและเนื่องจากคุณขายสินค้าหลังจากปีกำไรจากเงินทุนจะถูกเรียกเก็บในอัตราภาษีที่ต่ำกว่าซึ่งหมายความว่าคุณต้องขายสินค้าให้น้อยลง สิ่งนี้กระตุ้นให้เกิดการอ้างคำพูดและการถือครองโฮสติ้งที่มีตัวเลือกซึ่งเป็นวิธีที่คุณประสบปัญหากับ AMT อย่างที่เพื่อนของฉันทำไว้หากหุ้นลดลงแทนที่จะถือหรือเพิ่มขึ้น กลับไปที่ GSUs (Google Stock Units) วิธีอื่น ๆ ของ GSUs แตกต่างจาก RSUs คือจำนวนเงินที่คุณจับต้องได้รับการปรับตามประสิทธิภาพ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณจะได้รับ GSUs มากขึ้นหากคุณเป็นนักแสดงที่สูงกว่าที่คุณคาดหวังในตอนต้นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสิทธิภาพของคุณโดยทั่วไปแล้วผลงานนี้จะเทียบเท่ากับโบนัส ในทางเทคนิคโบนัสของคุณจะได้รับการปรับขนาดตามประสิทธิภาพและการให้สิทธิ์ RSU ของคุณซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของคุณ (คิดว่านี่เป็นวุฒิสมาชิก) (1) ผลกระทบต่อการจ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพของคุณ (2) ผลกระทบต่อการจ่ายเงินโบนัสประสิทธิภาพ (3) มีการปรับขนาดตามลำดับที่คุณต้องการ เพิ่มเติมเล็กน้อย tidbits เกี่ยวกับตัวเลือก โปรดทราบว่า บริษัท Silicon Valley ส่วนใหญ่จัดการวันนี้ใน RSUs หรือตัวแปรเกี่ยวกับ RSUs เช่น GSUs แทนที่จะเป็น ISOs (ตัวเลือกหุ้นที่ให้สิทธิพิเศษ) เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาเป็น บริษัท ที่เพิ่งเริ่มต้นเป็นจำนวนมากและพวกเขาไม่มีเงินทุนในการจ่ายภาษีใน RSUs ตัวเองและพวกเขา haven039t IPO039ed คาด RSUs ที่ บริษัท ซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์และ ISOs ที่ บริษัท เอกชน สำหรับตัวเลือกการออกกำลังกายและการระงับการออกกำลังกายจนกว่าคุณจะสามารถจ่ายภาษีในปีเดียวกันได้จากกระเป๋าเนื่องจากคุณไม่สามารถขายในช่วงระยะเวลาการเลิกจ้างสำหรับพนักงานและหุ้นอาจถัง โดยทั่วไปแล้วมีเทคนิคที่เรียกว่า quotearly acquisitionquot ซึ่งช่วยให้คุณสามารถซื้อตัวเลือกในราคาพื้นฐานในเวลาที่ได้รับเงินทุน แต่ไม่เป็นเจ้าของจนกว่าจะครบกำหนดและไม่สามารถทราบมูลค่าได้จนกว่าจะมีการเสนอขายหุ้นหรือการได้มาซึ่งอีกกิจการหนึ่ง บริษัท (สมมติว่า บริษัท ไม่ได้ล้มเหลว) หากคุณกำลังจะเริ่มทำงานก่อนการเปิดขาย IPO คุณควรถามว่ามีให้หรือไม่เนื่องจากภาระภาษีสามารถนำมาคำนวณเป็นค่าตอบแทนทางการเงินของคุณได้และคุณสามารถจ่าย AMT ได้ทันทีโดยการหักภาษี ณ ที่จ่าย นี่เป็นประกันสำหรับคุณถ้าคุณต้องคว่ำภาษีเนื่องจากคุณจะได้รับความเสี่ยงอย่างน้อยและ AMT ขึ้นด้านหน้าแทนการใช้ปลายหาง เพียงแค่รู้ว่าคุณจะจ่ายภาษีให้กับก้อนทันทีและข้อเสียใด ๆ ที่ยังคงมี แต่ภาษีโดยทั่วไปจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ เป็นโบนัสจะเริ่มต้นการลงทุนในระยะยาวนาฬิกาและเมื่อคุณกดหน้า vesting vesting แรกของคุณ (ปกติว่าหลังจากปีคุณได้รับ vesting ปีก่อนหน้าและ vesting ภายหลังคือเดือน - to-month) คุณมีสีทองอยู่แล้ว หากเทียบกับกำไรในระยะสั้นคุณควรขายหุ้นให้สูงกว่าราคาซื้อ ที่จะช่วยคุณประหยัดที่สิ้นสุดในตำแหน่งเดียวกันเพื่อนของฉันได้ หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยได้และบางส่วนของมันเลวร้ายเกินไป 8.9k Views middot ดู Upvotes middot ไม่สำหรับการทำซ้ำฟรีแม่แบบการวางแผนดิจิตอล Google กรณีศึกษากรณีศึกษา Google กรณีศึกษากรณีศึกษา Google สรุปกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Google และพื้นฐานด้านเทคโนโลยี Google สำหรับผู้อ่านหนังสือการตลาดดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซของฉัน จุดสิ้นสุดของเอกสารมีการอ้างอิงทางเทคนิคเกี่ยวกับวิธีการของ Google เพื่อรวบรวมข้อมูลการจัดทำดัชนีและการจัดอันดับในตอนท้ายของหน้าการศึกษากรณีนี้ การศึกษากรณีกลยุทธ์ของ Google ฉบับนี้ได้รับการอัปเดตสำหรับหนังสือดิจิทัลหรือหนังสือธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ฉบับใหม่ ๆ พันธกิจของ Google พันธกิจของ Google ถูกบรรจุไว้ในคำแถลงของ SEC: เพื่อจัดระเบียบข้อมูลของโลก และทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางและเป็นประโยชน์ Google อธิบายว่าเชื่อว่าวิธีการที่มีประสิทธิภาพและผลกำไรที่สุดเพื่อบรรลุภารกิจของเราคือการทำให้ความต้องการของผู้ใช้ของเราเป็นอันดับแรก การนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพสูงได้นำไปสู่การโปรโมตคำพูดแบบปากต่อปากและการเติบโตของการเข้าชมที่แข็งแกร่ง มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้และอื่น ๆ ทั้งหมดจะปฏิบัติตาม ดีที่สุดที่จะทำสิ่งหนึ่งสิ่งนั้นได้ดีจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้โดยไม่ต้องทำชั่ว (ผู้ก่อตั้งเป็นที่รู้จักกันดีและถูกลงโทษเพื่อทำคำแถลงนี้) การใส่ผู้ใช้งานครั้งแรกจะสะท้อนอยู่ในข้อผูกพันหลักสามข้อที่แสดงไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อ SEC SEC: 1. เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลการค้นหาที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ขึ้นกับสิ่งจูงใจทางการเงิน ผลการค้นหาของเราจะมีวัตถุประสงค์และเราจะไม่ยอมรับการชำระเงินสำหรับการรวมหรือการจัดอันดับใน เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้โฆษณามีความเกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์มากที่สุด การโฆษณาไม่ควรเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ หากองค์ประกอบใดในหน้าผลลัพธ์การค้นหาได้รับผลกระทบจากการชำระเงินให้กับเราเราจะแจ้งให้ผู้ใช้ของเราทราบ เราจะไม่หยุดทำงานเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เทคโนโลยีการค้นหาของเราและพื้นที่ที่สำคัญอื่น ๆ ขององค์กรข้อมูล ในเอกสารยื่นต่อ SEC ประจำปีของ Google (แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกลยุทธ์และข้อเสนอของ Google) บริษัท อธิบายว่าเราให้คุณค่ากับผู้ใช้ของเราอย่างไร: เราให้บริการผู้ใช้ของเราด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถค้นหาจัดระเบียบและแชร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ข้อมูล. เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่สำคัญสำหรับคนจำนวนมากและมีศักยภาพในการปรับปรุงชีวิตของพวกเขา ประโยชน์ที่สำคัญบางอย่างที่กล่าวถึง ได้แก่ ความครอบคลุมและความเกี่ยวข้องความมุ่งหมายการเข้าถึงระดับโลกความง่ายดายในการใช้ข้อมูลทางการค้าที่เป็นประโยชน์และมีประโยชน์หลายแพลตฟอร์มการเข้าถึงข้อมูลและการปรับปรุงเว็บ Google Revenue - บทสรุปของ Word Stream ที่แยกออกจากกันได้ดำเนินการตามรูปที่เผยแพร่แล้วและมีส่วนร่วมในรายละเอียดนี้ บริการของ Google - การอัปเดต 2010 ช่วงของบริการของ Google ที่ได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักกันดี สิ่งเหล่านี้ประสบความสำเร็จโดยการควบรวมกิจการ - ดูการสรุปการซื้อกิจการ Google ของ Google ความมุ่งมั่นของ Google ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมนี้แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เหล่านี้ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความทะเยอทะยานของพวกเขามีมากกว่าการค้นหาและการจัดการข้อมูลผ่านการพัฒนาระบบปฏิบัติการและฮาร์ดแวร์ผ่านหลายแพลตฟอร์ม ตอบสนองภารกิจของพวกเขาในการจัดระเบียบข้อมูลของโลก และทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางและเป็นประโยชน์ Google TV (Google TV (ประกาศในปี 2010) เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนกับ Sony และผู้จัดจำหน่ายฮาร์ดแวร์รายอื่น Nexus One Phone โดยใช้ระบบปฏิบัติการมือถือ Google Android เปิดตัวในเดือนมกราคม 2010 การโฆษณาผ่าน Google Mobile (แม้ว่า Google ได้เสนอโฆษณาแบบข้อความมาสักพักแล้วก็ตาม Google Chrome OS (ระบบปฏิบัติการที่มีน้ำหนักเบาประกาศในปีพ. ศ. 2552 และมุ่งเป้าหมายแรกที่เน็ตบุ๊ค) Google Chrome (เบราเซอร์ที่ประกาศในปีพ. ศ. 2551 และเป็นผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบสำหรับ Windows ในปี 2009) Google Apps ประกาศเมื่อปีพ. ศ. 2540 เมื่อ Google Apps Premier Edition มีให้ใช้งานได้ 50 บัญชีต่อบัญชีผู้ใช้ต่อปีรวมถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์การจัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงชุดการบริหารและการผนวกรวมธุรกิจใหม่ ๆ การนำเสนอกลยุทธ์ของ Google มีการประกาศกลยุทธ์ Google ล่าสุดจาก Google podium คุณจะได้รับการประกาศล่าสุดของ บริษัท ผ่านทางเอกสารของ Google SEC ซึ่งเป็นประโยชน์ในปี 2008 บทสรุปของกลยุทธ์ Googles จาก บริษัท ที่ปรึกษาของฝรั่งเศส: xJmx PTEyMjg3NDE3MDg1MTUmcHQ9MTIyTdc MTcxMzE3MSZwPTEwMTkxJmQ9Jmc9MiZ PQ. gif gt กรณีศึกษาฉบับปรับปรุงล่าสุดจดหมายข่าว Google Founders - เผยแพร่พฤษภาคม 2009 - บันทึกนี้จากผู้ก่อตั้งของ Google ระบุกลยุทธ์และลำดับความสำคัญในอนาคตในบริการสำคัญ ๆ ของ Google จำนวนผู้ลงโฆษณา Google - ขณะนี้ 1.3 ถึง 1.5 ล้านคนแสดงถึงศักยภาพในการเติบโต ดูการวิเคราะห์เกี่ยวกับจำนวนผู้ลงโฆษณา Google อัปเดต - แนวโน้มในการใช้บริการของ Google TechCruch มีข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับแนวโน้มของสหรัฐฯในการใช้บริการของ Google นี่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Google ในสหรัฐฯในบริการหลัก แต่แสดงว่า Google Video, Scholar และ Google Product Search ลดลงอย่างมาก คลิกที่ลิงก์ด้านซ้ายบน Widget ด้านล่างเพื่อดู Tech Crunches ใช้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ Google: กรณีศึกษาของ Google กรณีศึกษากรณีศึกษาที่ดีที่สุดคือจากรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ Google ที่จัดทำโดย SEC ซึ่งจะให้ทั้งทางการเงินและความสำเร็จของ Google และ ปัจจัยเสี่ยง. เลือกรายงานประจำปี ก. ล.ต. เป็นสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐที่ บริษัท ต่างๆเช่น Google ต้องเสนอแบบประเมินธุรกิจที่เปิดกว้างและเงื่อนไขทางการตลาด สิ่งบ่งชี้ที่ดีที่สุดประการหนึ่งในประเด็นที่ Google เผชิญในฐานะธุรกิจคือการสัมภาษณ์กลยุทธ์ Search Engine Strategies กับ CEO Eric Schmidt จาก Google ซึ่งครอบคลุมหลายปัญหาที่ Google เผชิญ: ข้อมูลผู้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลรูปแบบรายได้จากโฆษณารูปแบบโฆษณาใหม่ (วิดีโอและคลิกต่อการโทร) การปรับเปลี่ยนรูปแบบการค้นหารายได้ของ Google ในปี 2009 Google สร้างรายได้ประมาณ 97 ราย (99 ในปี 2008 และ 2009) จากผู้ลงโฆษณาและส่วนที่เหลือจากผลิตภัณฑ์การค้นหาระดับองค์กรซึ่ง บริษัท ต่างๆสามารถติดตั้งเทคโนโลยีการค้นหาผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่น Google Appliance และ Google Mini ผลการดำเนินงานทางธุรกิจล่าสุด - ประสิทธิภาพ Google Q4 2009 ข้อมูลด้านล่างนี้นำมาจากการปรับปรุงข่าวประชาสัมพันธ์ที่ฉันได้รับผ่านบล็อกความสัมพันธ์ของ Google Investors - คุณจะสามารถใช้งานได้ที่นี่ ความสำคัญต่อรายได้จากโฆษณาในโฆษณาของบุคคลที่สาม (31) โดยใช้โปรแกรม AdSense (เช่นโฆษณาบนไซต์ของฉัน) มีรายได้ที่น่าแปลกใจจากสหรัฐฯ (c50) เนื่องจาก Google เป็นฐานต้นทุนต่ำของ บริษัท ทั่วโลกซึ่งส่วนใหญ่มาจากดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใช้งานอยู่ , เงินเดือนและตัวเลือกหุ้นของพนักงาน Google Q4 รายได้จากข้อมูลสำคัญทางการเงิน - Google รายงานรายได้ 6.67 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 ซึ่งคิดเป็นยอดขายเพิ่มขึ้น 17 รายจากไตรมาส 4 ปี 2008 ที่ 5.70 พันล้านราย Google รายงานรายได้ของตนสอดคล้องกับ GAAP โดยรวมโดยไม่หัก TAC รายได้จาก Google Sites - ไซต์ที่ Google เป็นเจ้าของได้สร้างรายได้ไว้ที่ 4.42 พันล้านรายหรือ 66 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 ซึ่งแสดงถึงรายได้เพิ่มขึ้น 16 ครั้งเมื่อเทียบกับรายได้ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 ที่ 3.81 พันล้านราย รายได้เครือข่ายของ Google - เว็บไซต์พันธมิตรของ Google สร้างรายได้ผ่านทางโปรแกรม AdSense มูลค่า 2.04 พันล้านรายหรือ 31 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้น 21 จากรายได้เครือข่ายในไตรมาส 4 ปี 2551 ที่ 1.69 พันล้านราย รายได้ระหว่างประเทศ - รายได้จากภายนอกประเทศสหรัฐอเมริกามีมูลค่า 3.52 พันล้านเหรียญคิดเป็น 53 รายของทั้งหมดในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 53 ในไตรมาสที่สามของปี 2552 และ 50 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 หากไม่รวมกำไรจากต่างประเทศ โปรแกรมการบริหารความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนมีอัตราแลกเปลี่ยนคงที่ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2552 จนถึงไตรมาสที่สี่ของปี 2552 รายได้ของ บริษัท ในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2552 จะต่ำกว่า 112 ล้าน หากไม่รวมรายการเกี่ยวกับโครงการจัดการความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของเราอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจากไตรมาสที่สี่ของปี 2551 จนถึงไตรมาสที่สี่ของปี 2552 รายได้ของ บริษัท ในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 จะลดลงกว่า 196 ล้านรายการ รายได้จากสหราชอาณาจักรมีมูลค่ารวม 772 ล้านบาทคิดเป็น 12 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 12 ไตรมาสในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 บริษัท ฯ ได้รับรู้รายได้ 8 ล้านดอลลาร์ผ่านทางการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เมื่อเทียบกับ 129 ล้านบาทในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 การคลิกที่เสียค่าใช้จ่าย - จำนวนคลิกที่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งรวมถึงจำนวนคลิกที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาที่แสดงใน Google sites และไซต์ของพันธมิตร AdSense ของเราเพิ่มขึ้นประมาณ 13 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 และ ราคาต่อหนึ่งคลิก - ราคาต่อหนึ่งคลิกโดยเฉลี่ยซึ่งรวมถึงจำนวนคลิกที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาที่แสดงใน Google sites และไซต์ของพันธมิตร AdSense ของเราเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี พ. ศ. 2551 และเพิ่มขึ้นประมาณ 2 ในไตรมาสที่สามของปี 2552 TAC - ต้นทุนการเข้าชมโฆษณาซึ่งเป็นส่วนแบ่งรายได้ที่แบ่งปันร่วมกับพันธมิตรของ Google เพิ่มขึ้นเป็น 1.72 พันล้านในไตรมาสที่สี่ f 2009 เทียบกับ TAC 1.48 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2008 TAC เป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้โฆษณา 27 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 เทียบกับ 27 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2008 ส่วนใหญ่ TAC เกี่ยวข้องกับจำนวนเงิน จ่ายเงินให้กับคู่ค้า AdSense ของเราซึ่งมีมูลค่ารวม 1.47 พันล้านในไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้ว TAC รวมถึงจำนวนเงินที่จ่ายให้กับพันธมิตรการจัดจำหน่ายรายอื่น ๆ และผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของเราซึ่งมีจำนวน 250 ล้านรายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2552 ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ รายได้ - รายได้อื่น ๆ ซึ่งประกอบด้วยค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลค่าตัดจำหน่ายสินทรัพย์ไม่มีตัวตนค่าใช้จ่ายในการได้รับคืนเนื้อหาและค่าธรรมเนียมการประมวลผลบัตรเครดิตลดลงเป็น 688 ล้านบาทหรือ 10 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 707 ล้านรายหรือ 12 ของรายได้ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2551 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน - ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานนอกเหนือจากต้นทุนของรายได้อยู่ที่ 1.78 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 2009 หรือ 27 รายเทียบกับ 1.65 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2551 หรือ 29 ของรายได้ สถาปัตยกรรมทางเทคนิคของ Google Google ค่อนข้างเปิดกว้างเกี่ยวกับการทำงานและสถาปัตยกรรมของ Google นี่คือเอกสารสำคัญบางส่วนที่อธิบายถึงสถาปัตยกรรมของ Google กระดาษต้นฉบับโดย Sergey และ Brin ครอบคลุมวิธีการรวบรวมข้อมูลการจัดทำดัชนีและการจัดอันดับ ดูการวิเคราะห์สิทธิบัตรของ Google ล่าสุด ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสืบค้นและการจัดอันดับ นี่คือบทแนะนำสำหรับเว็บมาสเตอร์ ภาพรวมสถาปัตยกรรมทางเทคนิคของ Google ข้อมูลนี้มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการค้นหาและดูสถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์ด้วย รายละเอียดของ Google Server - ภาพเซิร์ฟเวอร์ที่ Google ใช้เพื่อขับเคลื่อนระบบของตน ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับกระบวนการที่แสดงในรูปที่ด้านบนของหน้า ในปี 2010 Google ได้แนะนำวิดีโอ Google Works เหล่านี้ซึ่งแนะนำให้อ่านต่อไป 1. การรวบรวมข้อมูลวัตถุประสงค์ของการรวบรวมข้อมูลคือการระบุหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำดัชนีและประเมินว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ การรวบรวมข้อมูลจะดำเนินการโดย robots aka spiders หรือ bots ที่ไปที่หน้าเว็บและเรียก URL อ้างอิงของหน้าเว็บเพื่อการวิเคราะห์และจัดทำดัชนีในภายหลัง ถึงแม้ว่าคำว่า bot และ spider จะให้ความรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับรูปลักษณ์ก็คือการเข้าชมเว็บไซต์ แต่ความเป็นจริงก็คือบอทเป็นเพียงกระบวนการซอฟต์แวร์ที่ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์เครื่องมือค้นหาซึ่งเรียกร้องขอหน้าตามลิงก์ที่อยู่ในหน้านั้นและเพื่อสร้างชุดของ การอ้างอิงหน้าเว็บที่มี URL ที่เกี่ยวข้อง นี่คือขั้นตอนการเรียกซ้ำดังนั้นลิงก์แต่ละลิงก์จะตามหาลิงก์เพิ่มเติมซึ่งจะต้องมีการรวบรวมข้อมูล Google ใช้คอมพิวเตอร์หลายเครื่องที่เรียกใช้กระบวนการกระจายข้อมูลหลายอย่างเพื่อรวบรวมข้อมูล หุ่นยนต์แต่ละตัวจะออกจากลายเซ็นในแฟ้มบันทึกของเว็บเซิร์ฟเวอร์ของไซต์ที่เข้าชมด้วยสตริงตัวแทนผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันเช่น Googlebot2.1 SEO สามารถใช้ลายเซ็นนี้เพื่อประเมินว่ามีการรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บโดยใช้หุ่นยนต์ประเภทต่างๆหรือไม่บ่อยเพียงใด กล่องความสำเร็จในการจัดอันดับ SEO ประเมินการรวบรวมข้อมูลของหุ่นยนต์ให้ตัวอย่างของสายอักขระผู้ใช้หลักและกล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังแสดงวิธีที่คุณสามารถใช้ Google Webmaster Tools เพื่อดูจำนวนหน้า Googlebot กำลังรวบรวมข้อมูลในแต่ละวัน 2. การจัดทำดัชนี ดัชนีถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องได้โดยเร็วที่สุดซึ่งมีข้อความค้นหาที่พิมพ์โดยผู้ค้นหา แทนที่จะค้นหาแต่ละหน้าสำหรับวลีแบบสอบถามเครื่องมือค้นหาจะแปลงดัชนีเพื่อสร้างตารางการค้นหา (ในคำศัพท์การดึงข้อมูลรายการการโพสต์) ของเอกสารที่มีคำเฉพาะเจาะจง ตัวอย่างเช่นสำหรับการค้นหาการตลาดออนไลน์เครื่องมือค้นหาอาจพบคำออนไลน์ในเอกสาร 12, 23, 48, 57 และ 94 และการตลาดคำในเอกสาร 12, 23, 48 และ 57 ดังนี้ตารางปริมาณการค้นหาคำหลักเดียวใน เดือนเดียวออนไลน์ 12 23 57 94 การตลาด 23 48 57 ทั้งสองคำ 23 57 แบบสอบถามของดัชนีสำหรับวลีใช้จุดตัดระหว่างรายการโพสต์ที่แตกต่างกันสำหรับคำที่ต่างกัน ดัชนีนี้มีการแจกจ่ายไปทั่วหลาย ๆ เซิร์ฟเวอร์เพื่อให้การค้นหามีประสิทธิภาพมากขึ้น Google คาดการณ์ว่าสำหรับการค้นหาแต่ละครั้งที่มีคนใช้มากกว่า 500 เซิร์ฟเวอร์อาจทำงานร่วมกันเพื่อหาเอกสารที่ดีที่สุด ในเครื่องมือค้นหาต้นข้อมูลดัชนีจะถูก จำกัด ไว้ที่ตารางค้นหาคำเปรียบเทียบกับ dcuments แต่ในปัจจุบันลักษณะอื่น ๆ ของเพจจะถูกเก็บไว้ในไฟล์ดัชนีเช่นเอกสารชื่อคำอธิบาย meta PageRank ความไว้วางใจ หรือผู้มีอำนาจประเมินสแปม ฯลฯ จะถูกอ้างอิง สำหรับคำในเอกสารคุณลักษณะเพิ่มเติมจะถูกเก็บไว้เช่นมาร์กอัป semantic (H1, H2, ฯลฯ ) การเกิดขึ้นใน anchor text ตำแหน่งในเอกสาร ฯลฯ 3. การจัดอันดับหรือการให้คะแนน กระบวนการจัดทำดัชนีได้สร้างการค้นหาหน้าเว็บทั้งหมดที่มีคำเฉพาะในข้อความค้นหา แต่จะไม่ได้รับการจัดเรียงตามความเกี่ยวข้อง การจัดอันดับของเอกสารเพื่อประเมินชุดเอกสารที่เกี่ยวข้องมากที่สุดเพื่อให้ได้ผลตอบแทนใน SERP เกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์สำหรับการป้อนข้อความค้นหา ก่อนอื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องจะถูกเรียกค้นจากดัชนีเวอร์ชันรันไทม์ที่ศูนย์ข้อมูลหนึ่ง ๆ จากนั้นลำดับสำหรับแต่ละเอกสารจะคำนวณตามปัจจัยการจัดอันดับจำนวนมาก คำอธิบายล่าสุดของแนวทางเทคโนโลยีการประเมินความเกี่ยวข้องจะขึ้นอยู่กับการบ่งชี้ที่ดีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องในรายงานฉบับนี้ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ PageRank จำนวนลิงก์จากหน้าอื่น ๆ อำนาจและความเชื่อถือได้ของหน้าเว็บที่อ้างถึงหน้าจำนวนครั้งที่คำวลีและคำพ้องความหมายที่ปรากฏบนสัมภาระการเกิดขึ้นของวลีภายในข้อมูลเมตารวมทั้งชื่อและเมตาแท็ก นอกจากนี้ยังมีข้อบ่งชี้เชิงลบเกี่ยวกับคุณภาพซึ่งอาจระบุถึงความพยายามในการจัดการกับสแปมเช่นการรวมข้อความที่ซ่อนไว้ในหน้าเว็บการทำซ้ำ keyphrase ภายในเอกสารหรือชื่อเรื่องการขาดเนื้อหาจริง 4. คำขอแบบสอบถามและการแสดงผล อินเทอร์เฟซของเครื่องมือค้นหาที่คุ้นเคยยอมรับการค้นหาของผู้ค้นหา สถานที่ตั้งของผู้ใช้จะได้รับการประเมินผ่านที่อยู่ IP ของพวกเขาและแบบสอบถามจะถูกส่งต่อไปยังศูนย์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการ กระบวนการที่อธิบายไว้ในส่วนการจัดอันดับเกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์เพื่อส่งคืนรายการเอกสารที่เกี่ยวข้องแล้วจะปรากฏในหน้าผลลัพธ์การค้นหา ผลลัพธ์จากเซิร์ฟเวอร์ดัชนีอื่น ๆ จะส่งผลต่อข้อมูลประเภทอื่น ๆ จากเครื่องมือค้นหาแนวตั้งมากขึ้น Google อ้างอิงถึงแนวทางนี้ในฐานะ Google Universal Search ค้นหากรณีศึกษาบทที่สิบห้า: การวิเคราะห์การตัดสินใจด้านการจัดการ: การให้สิทธิ์ในตัวเลือกด้านล่างนี้เป็นข้อความที่ตัดตอนมาจากกรณีศึกษาบทที่สิบห้า: การวิเคราะห์การตัดสินใจด้านการจัดการ: การให้สิทธิ์ในการซื้อหุ้นจากบทความต่อต้าน , เรียงความและตัวอย่างกระดาษระยะยาว กรณีศึกษาบทที่สิบห้า: การวิเคราะห์การตัดสินใจด้านการบริหารจัดการ: การกำหนดตัวเลือกหุ้นหลักสูตร: MBA-540 Economics Instructor Economics: วันที่: 6 ธันวาคม 2555 บทนำมีการศึกษาหลายพันเรื่องที่บอกว่านี่เป็นวิธีที่คุณกระตุ้นให้พนักงานหรือไม่ถูกต้อง ทำแบบนี้และคุณจะเกิน ความจริงง่ายๆก็คือไม่มีคนสองคนเหมือนกันและสิ่งใดที่กระตุ้นให้คน ๆ หนึ่งอาจไม่กระตุ้นให้คนอื่น เอาตัวเองและภรรยาของฉันเช่น ฉันมีแรงจูงใจอย่างเห็นได้ชัดจากอำนาจและเงินและให้รางวัลกับฉันด้วยชื่อใหม่หรือตำแหน่งของอำนาจไปไกลเกินยืนฉันขึ้นที่ด้านหน้าของทุกคนและบอกว่าเป็นงานที่ดีที่ฉันทำ ภรรยาของฉันในมืออื่น ๆ มีแรงจูงใจแตกต่างกันมาก เธอต้องการที่จะรู้สึกได้รับการยอมรับชื่นชมและมีค่าเป็นลูกจ้าง ในสายตาของเธอเจ้านายของเธอสละเวลาออกจากวันวุ่นวายเพื่อหยุดโดยสำนักงานของเธอและรู้จักเธอสำหรับความพยายามของเธอทั้งหมดเป็นเครื่องมือสร้างแรงบันดาลใจที่ชัดเจนสำหรับเธอ เธอกลายเป็นงานที่จงรักภักดีและทุ่มเทมากขึ้นสำหรับการประเมินผลรองนั้นทำให้เธอตื่นเต้นกับการจ่ายเงินเพิ่ม ฉันในอีกฉันพูดให้ฉันเงิน ใน บริษัท Bobbys Burgers บ๊อบบี้โจนส์กำลังเผชิญกับปัญหาเดียวกันวิธีที่จะกระตุ้นให้ผู้จัดการของเขาทำงานหนักขึ้นและเพิ่มความภาคภูมิใจในการทำงานของพวกเขา เขาได้พิจารณาให้ผู้จัดการคนละห้าร้อยหุ้นเพื่อให้ผู้จัดการแต่ละคนรู้สึกราวกับว่าพวกเขาเป็นเจ้าของ บริษัท ในความหวังที่จะได้รับความจงรักภักดีและความทุ่มเทมากขึ้น บทความนี้จะกล่าวถึงแนวทางนี้และตอบคำถามสองสามข้อเพื่อดูว่านี่เป็นแนวทางที่ถูกต้องหรือไม่ การตอบคำถาม 1. ให้ประเมินแผนสำรองที่เสนอโดยเคร่งครัด แม้ว่าการเป็นเจ้าของหุ้นใน บริษัท ทำให้พนักงานหรือผู้บริหารรู้สึกมีค่าฉันก็ตั้งคำถามว่าการให้หุ้น 500 หุ้นนั้นจะช่วยกระตุ้นให้พวกเขาได้หรือไม่ เนื่องจากมันได้รับเพียงเพื่อพวกเขาและไม่ได้รับจริงๆก็จะนำมาสู่คำถามทำไมทำงานหนักขึ้นถ้าได้รับเพียงและไม่ได้รับการศึกษาหนึ่งกล่าวว่ากรณีศึกษาของการสรรหา Google เป็นส่วนหนึ่งของชุดต่อเนื่องของกรณีศึกษาและ การวิเคราะห์ฟังก์ชั่นการสรรหาระดับโลกอย่างแท้จริงผมจะเน้นคุณลักษณะหลัก ๆ ของ Google ซึ่งเป็นเพียง บริษัท 8220 ที่ทำให้เกิดปัญหา 82221 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาผมใช้เวลาค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับ Google และติดต่อสื่อสารกับผู้จัดการของ Google และ พนักงานในความพยายามที่จะระบุแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขา สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่ได้อยู่ในเขตเทคโนโลยีหรือผู้ที่ don8217t พิจารณา Google เป็นคู่แข่งโดยตรงสำหรับความสามารถคุณอาจจะคิด 8220Well that8217s ดี แต่สิ่งที่ Google doesn8217t จริงๆส่งผลกระทบต่อฉัน 82221 แต่ถ้าคุณคิดว่า คุณผิดพลาด 8220Disruptive Technology8221 และ Strategic 8220Druruptive Recruiting8221 Google ผ่านความพยายามในการสร้างแบรนด์ประชาสัมพันธ์และการสรรหาบุคลากรทำให้เป็นที่รู้จักและน่าสนใจสำหรับมืออาชีพจากทุกอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยว่าพวกเขาได้เปลี่ยนเกมการสรรหามาเป็นระยะอย่างถาวร ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับเทคโนโลยีคุณรู้ไหมว่าคนในสนามใช้เทคโนโลยี 8220disruptive8221 สำหรับเทคโนโลยีเช่น Apple8217s iPod ซึ่งมีการเปลี่ยนเทคโนโลยีด้านความบันเทิงและตลาดบันเทิงไปชั่วระยะเวลาเกือบถึงจุดที่ทุกคนต้องใส่ใจกับสิ่งที่ บริษัท กำลังทำอยู่ . Google ได้สร้างปรากฎการณ์เดียวกันในรูปแบบ 8220disruptive approach8221 เพื่อทำงานและสรรหาวิธีการที่แตกต่างกันและน่าสนใจมาก ๆ ว่าถ้าคุณ don8217t ให้ความสนใจและพยายามเลียนแบบบางสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่คุณอาจจะสูญเสียบางส่วนไปได้อย่างรวดเร็ว พนักงานที่ดีที่สุดที่คุณมี ฉันขอให้คุณอ่านและดูสิ่งที่ก่อกวนและน่าทึ่งที่ Google กำลังทำอยู่ วัฒนธรรมการสรรหาครั้งแรกของ World8217s Google ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ไม่มี บริษัท อื่น ๆ ประสบความสำเร็จ ในเวลาที่น้อยกว่าไม่กี่ปีพวกเขาได้พัฒนาสิ่งที่สามารถแบ่งออกได้เป็นเครื่อง 8220recruiting.8221 พวกเขายังคงมีวิธีที่จะไป แต่สิ่งที่พวกเขาได้ทำไปจนถึงตอนนี้สามารถจำแนกได้อย่างน่าอัศจรรย์เท่านั้น ตอนนี้ Google ยังคงมีกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดที่ดีที่สุด (FirstMerit Bank) หรือไม่ก็ดีที่สุดเมื่อใช้เมตริก (Valero Energy คือ) แต่สิ่งที่พวกเขาได้ทำดีกว่าคนอื่นคือการพัฒนา world8217s แรก 8220recruiting วัฒนธรรม 8221 (ดูงานเขียนก่อนหน้าของฉันในเรื่องนี้) สิ่งที่หมายถึงคือการสรรหาและความต้องการมันแทรกซึมทั้งองค์กร ไม่ใช่แค่การสรรหาบุคลากรหรือองค์กรด้านทรัพยากรบุคคลเท่านั้น แต่ บริษัท ทั้งหมด 8212 จากผู้นำที่สำคัญ ๆ ลงไปถึงพนักงานระดับรายการ อันเป็นผลมาจากวัฒนธรรมนี้ไม่เพียง แต่ Google สรรหากองทุนเพื่อจุดที่ทำงานอยู่ในลีกด้วยตัวเอง แต่พวกเขาได้ไปยังขั้นตอนพิเศษของการเปลี่ยนแปลงวิธีที่พนักงานทำงานเพื่อดึงดูดและรักษาที่ดีที่สุด . (หมายเหตุ: อาจเป็นที่น่าเชื่อถือที่จะโต้แย้งว่าซิสโก้ในช่วงปลายยุค 90 มี 8282 วัฒนธรรมการจ้างงานของโลก 8217 แต่ตั้งแต่ทางออกของ Michael McNeal, Janel Canepa, Randall Birkwood และคณะอื่น ๆ หน้าที่ดังกล่าวได้ถูกรื้อไปอยู่ต่ำกว่าระดับ 8220KMART 822120 หลายองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงการจ่ายเงินหรือผลประโยชน์เพื่อดึงดูดคนทำงานที่ดีขึ้น แต่ไม่มีใครเปลี่ยนงานมืออาชีพทุกครั้งใน บริษัท เพียงเพื่อให้งานของตัวเอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักและเครื่องมือเก็บรักษา แทนที่จะปล่อยให้งานงานและคำอธิบายงานถูกรวบรวมโดย 8220 คนที่แตะ 8221 รายในการชดเชยองค์กรผู้ก่อตั้ง Google8217 (Larry และ Sergey ตามที่ทุกคนเรียก) HR Director Stacy Sullivan และทีมผู้บริหารที่ Google ได้สร้างขึ้นมาอย่างแท้จริง งานที่เป็นมืออาชีพและองค์ประกอบในที่ทำงานเพื่อให้พนักงานทุกคน: การทำงานที่น่าสนใจการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องท้าทายอย่างต่อเนื่องที่จะทำมากขึ้นรู้สึกว่าพวกเขากำลังเพิ่มมูลค่าองค์ประกอบสำคัญของการเปลี่ยนแปลงการทำงานเพื่อให้งานตัวเองกลายเป็นแรงจูงใจที่สำคัญและแรงยึดมั่นและคนขับรถของ นวัตกรรมและแรงจูงใจคือสิ่งที่ Google เรียก 822020 ทำงาน.8221ไม่มีคำจำกัดความของสิ่งที่ทำงาน 20 หมายถึง แต่โดยทั่วไปสำหรับงานมืออาชีพหมายความว่าพนักงานทำงานเท่ากับหนึ่งวันต่อสัปดาห์ในการวิจัยของตัวเองแต่ละโครงการที่เลือก ที่ บริษัท สนับสนุนและสนับสนุน ทั้งสองผลิตภัณฑ์ของ Google Groups และ Google News มีรายงานว่าได้เริ่มต้นเป็นผลมาจากโครงการส่วนบุคคล 20 ครั้ง บริษัท อื่นเช่น Genentech และ 3M ได้ใช้โปรแกรมที่คล้ายคลึงกันและถึงแม้ว่า I8217ve ใช้เวลาทั้งสอง บริษัท แต่ก็พบว่าแนวทางของ Google จะดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้รับการเผยแพร่อย่างชัดเจนในเว็บไซต์ของพวกเขามันจึงง่ายต่อการเข้าใจและเพื่อให้น่าสนใจว่าเพียงกล่าวถึง 20 เวลาตื่นเต้นผู้สมัครและพนักงานปัจจุบันเช่น I8217ve โปรแกรมอื่น ๆ ไม่เคยเจอ นอกเหนือจากการเป็นเครื่องมือดึงดูดสถานที่น่าสนใจแล้วยังช่วยรักษาอัตราการรักษาของพวกเขาให้อยู่ในระดับหนึ่งด้วยเนื่องจากผู้บริหารฝ่ายบุคคลคนใดคนหนึ่งให้คะแนน 8220 เหลือไม่น้อยกว่า 8221 แต่ค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการขับเคลื่อนนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ทั่วทั้งองค์กร ที่ Google นวัตกรรมทุกคนคาดหวังในทุกหน้าที่ไม่ใช่แค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น 20 ครั้งพร้อมกับความคาดหวังของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและก่อกวนได้ผลักดันความสำเร็จของ บริษัท ที่ประสบความสำเร็จในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอย่างมาก ใช่ในกรณีที่หายากเช่นนี้กิจกรรมและนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลถือเป็นความสำเร็จทางธุรกิจขององค์กรจริงๆ หนึ่งพันเศรษฐีฉันพบว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่เคยเข้าเยี่ยมชม Google คิดว่าเครื่องมือดึงดูดหลักและการควบคุมการเก็บรักษาที่ Google เป็นรายได้ที่น่าทึ่งซึ่งมาจากตัวเลือกหุ้นของพนักงาน ใช่เป็นความจริงที่ว่า Google ได้สร้างพนักงานประมาณ 1,000 ล้านคนขึ้นไปเมื่อพวกเขาไปที่สาธารณะ (อาจเป็นพนักงานมหาเศรษฐีได้เมื่อคุณอ่านกรณีศึกษานี้หากราคาหุ้นเติบโตขึ้นและอัตราปัจจุบัน) แต่แทนที่จะผลักดันให้ประสบความสำเร็จฉันได้พบ (เช่นฉันยังพบที่ powerhouses หุ้นก่อนหน้านี้การเจริญเติบโตเช่น Charles Schwab, Intel, Cisco และ Microsoft) ที่มากกว่าที่จะเอื้อต่อการประสบความสำเร็จเงินยังมีผลกระทบเชิงลบ ประชาชนตระหนักถึงความมั่งคั่งที่จัดขึ้นอย่างกว้างขวางในหมู่พนักงานที่จริงนำในปริมาณของการดำเนินการต่อจากผู้ที่ต้องการ 8220work เงิน 8221 มากกว่าความสุขของการเป็น บริษัท ที่ฉลองนวัตกรรมมากกว่า บริษัท อื่น ๆ ในโลก อีกทั้งความมั่งคั่งที่ทำให้เสียสมาธิ ได้แก่ ความยากลำบากในการสร้างแรงจูงใจและการจัดการบุคคลที่มีความมั่งคั่งอย่างฉับพลันและความคิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อเทียบกับพวกเขาซึ่งเกิดจากความแตกต่างระหว่างความมั่งคั่งระหว่างคนที่ได้รับการว่าจ้างก่อนและหลังการเสนอขายหุ้น ข้อสรุปของฉันคือว่าตัวเลือกหุ้นไม่ใช่ตัวดึงดูดหลักของความสามารถชั้นยอดของ Google แต่ก็ทำงานได้ The World8217s ที่ใหญ่ที่สุดในการสรรหางบประมาณบทความต่อไปด้านล่างการสรรหา Google เป็นฟังก์ชั่นสรรหาที่ดีที่สุดใน บริษัท ที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ที่สำคัญใด ๆ นี่ไม่ใช่ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง Arnnon Geshuri หัวของการสรรหาและสเตซี่ซัลลิแวนผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลได้ทำสิ่งที่สามารถจัดเป็นงานที่ไม่น่าเชื่อในการโน้มน้าวให้ผู้บริหารระดับสูงเพื่อเป็นเงินทุนความพยายามสรรหานอกเหนือจาก บริษัท ใด ๆ ในประวัติศาสตร์ My own calculations indicate that, at times, Google recruitment has a ratio of 1 recruiter for every 14 employees (14:1). That ratio surpasses the previous record of 65:1, held by Cisco during the first war for talent in the late 821790s. If on the surface this ratio doesn8217t impress you, I might suggest that you compare it to the typically much larger ratio of employees to all HR professionals, which is about 100:1. Because 8220building a business case8221 is an essential factor for building a recruiting culture (or even for having a strategic impact), their funding level puts Google in a class by itself The Benefits Are Breathtaking Before I highlight the extraordinary benefits that Google offers, it is important to note that although these benefits are certainly so breathtaking that they do in fact get almost every potential applicant8217s attention, they are not designed just for recruiting purposes. Instead, these benefits are also designed to encourage collaboration, to break down barriers between functions, and to stimulate individual creativity and innovation. These benefits do attract some of the 8220wrong people,8221 that is, talented individuals who are seeking benefits rather than an opportunity to do their best work, which creates a screening challenge. In addition, some also argue that such a wealth of benefits and opportunities to play distracts less-focused workers from their jobs. The take away for other firms is that, even if you do match Google8217s 8220non-work8221 benefits (as firms like SAS have almost done), you are not automatically going to attract the very best and the most innovative. To do that you also need a strong 8220employment brand8221 and jobs that are designed to continually challenge and grow employees. A partial list of Google8217s 8220I bet you don8217t have that where you work8221 benefits include: Flex hours for nearly every professional employee Casual dress everyday (and this goes well beyond business casual) Employees can bring their dogs to work, everyday On-site physician On-site dental care Health benefits that begin as soon as an employee reports for work Free massage and yoga Shoreline running trails Stock options everywhere Free drinks and snacks everywhere (espresso, smoothies, red bull, health drinks, kombucha tea, you name it) Free meals, including breakfast, lunch and dinner (some have described this as a feast with multiple locations and world-class chefs, including one that cooked for the Grateful Dead) Three weeks8217 vacation during the first year Free recreation everywhere, including video games, foosball, volleyball and pool tables Valet parking for employees Onsite car wash and detailing Maternity and parental leave (plus new moms and dads are able to expense u p to 500 for take-out meals during the first four weeks that they are home with their new baby) Employee referral bonus program Near site child care center Back-up child care for parents when their regularly scheduled child care falls through Free shuttle service to several San Francisco and East and South Bay locations (San Francisco is 45 miles away from the main campus) Fuel efficiency vehicle incentive program (5,000 assistance if you buy a hybrid) Onsite dry cleaning, plus a coin-free laundry room A Friday TGIF all-employee gathering where the founders frequently speak A 401k investment program A 8220no tracking of sick days8221 policy Employee interest groups (formed by Google employees, these are all over the map and are said to include Buffy fans, cricketers, Nobel prize winners, and a wine club) An onsite gym to work off all of the snacks Note: These benefits are not all available to employees who do not work on Google8217s Silicon Valley main campus. So what else drives the excellence of Google8217s recruiting efforts Next week I8217ll look at Google8217s approach to referrals, international recruiting, and employment branding, as well as some weaknesses in the Google approach. Get the best of ERE, delivered right to your inbox. Subscribe to our daily e-newsletter . Share this Entry

No comments:

Post a Comment