Wednesday 9 August 2017

Mti forex ซื้อขาย ร้องเรียน


สถาบัน Market Traders Institute (MTI) ไม่มีทุนการศึกษาฟรีและไม่ได้รับการรับรองความพึงพอใจ 100 คนกูร์รันเทียฉันเข้าร่วมหลังจากการทดลองใช้เครื่องมือ fib และเมื่อสิ้นสุดการนำเสนอก็คือการขายการฝึกอบรมซึ่งรวมถึงตัวบ่งชี้และแน่นอนว่าควรใช้อย่างไร . ฉันไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพหรือความเหมาะสมของการฝึกอบรมหรือมีแพลตฟอร์ม มันไม่เหมาะสำหรับ MT4 และฉัน couldnt จ่ายค่าแพลตฟอร์มของพวกเขา 250mo ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมถามคำถาม MT4 ฉันไม่สามารถจ่ายได้แน่นอน แต่พวกเขาเสนอทุนการศึกษาฟรีในตอนท้ายดังนั้นคิดว่าดีให้มันไป คนที่เรียกว่าผมต้องเซ็นชื่อแบบฟอร์มประมาณ 4 หรือ 5 รูปแบบดังนั้นฉันจึงทำ (ฉันได้รับหดหู่ตั้งแต่แม่ของฉันเสียชีวิตไม่กี่เดือนก่อน) ใด ๆ หลังจากประมาณอีก 4 ชั่วโมงของการโทรและการแลกเปลี่ยนอีเมลและ เขาบอก e เพื่อกดปุ่มทั้งหมดที่ฉันได้เข้า มันเป็นวันหยุดของสหรัฐอเมริกา (2 กันยายน 2016) ดังนั้นจึงต้องทำในคืนนั้นและฉันต้องกลับไปลอนดอน แต่ในช่วงสุดสัปดาห์ฉันพบว่าตัวชี้วัดของพวกเขาไม่ได้ทำงานบน MT4 ดังนั้นฉันขอคืนเงินเต็ม - แต่พวกเขากล่าวว่า พวกเขาจะให้ 50 ฉันบอกว่าเครื่องมือ autofib แสดงจะทำงานบนแพลตฟอร์มแผนภูมิ MT4 - พวกเขากล่าวว่าใช่ แต่รู้สิ่งที่ฉันหมาย แต่พวกเขาหมายความว่าแพลตฟอร์มของพวกเขาเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์ที่ให้ MT4 เพื่อให้สามารถให้คำตอบผิดและแกล้งทำเป็นว่า ผู้ซื้อเข้าใจสิ่งที่พวกเขาหมายถึง นี่เป็นการหลอกลวงในหนังสือของฉัน พวกเขาปฏิเสธที่จะให้เกียรติ Iron Clad 100 เงินของพวกเขากลับรับประกันความเสี่ยงฟรีและการรับประกันส่วนบุคคลที่นำเสนอโดยผู้นำเสนอสำหรับคนที่จะลองผลิตภัณฑ์ ฉันเป็นคนแรกที่ได้รับทุนการศึกษาฟรี แต่พวกเขาเรียกเก็บเงินเต็มจำนวนจากบัตรของฉัน พวกเขากล่าวว่าฉันไม่ได้มีคุณสมบัติสำหรับความพึงพอใจ moneyback 100 พวกเขาสัญญา ฉันเป็นคนหลอกลวง ฉันสงสัยว่าคนที่อ้างว่าเขาได้รับเงินกลับมาเป็นพนักงานของ MTI หรือไม่ ฉันยังไม่ได้แสดงให้เห็นว่าจะได้รับ 2,000 pips สัญญาหรือไม่ฉันได้รับการตรวจสอบ 2,000 เพราะพวกเขาล้มเหลวในการทำเช่นนี้ กลวิธีการขายที่ชาญฉลาดง่ายต่อการพูด แต่ไม่เคยมีการพิสูจน์ ฉันพยายามที่จะได้รับเงินคืน 75 ผ่าน CC ของฉันเป็นระยะเวลา 2 เดือนหรือ 60 รับประกันได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันการเสียค่าใช้จ่าย - หลัง CC นอกจากนี้พวกเขาทำการนำเสนอในวันหยุด 3 วันในสหรัฐอเมริกาเพื่อรับรอบ 3 วันสหรัฐอเมริกาเย็นปิดงวด ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อไม่มีการป้องกันประเทศสหรัฐอเมริกาในกรณีของการขายงานนำเสนอและไม่เพียง แต่ที่พวกเขากล่าวว่าเนื่องจากไม่ได้เป็นตัวตนหันหน้าเข้าหากันเช่นการนำเสนออินเทอร์เน็ตและหมายความว่าไม่มีใครในประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายสหรัฐอเมริกาควรจะพยายามที่จะได้รับ คืนเงินเต็มจำนวนทันที เมื่อพวกเขาบอกฉันว่าคนที่แต่งตัวประหลาดในส่วนอื่น ๆ ของโทรศัพท์ได้ค่อนข้างอวดดีในทางที่เขายิงขาดการไล่เบี้ยตามกฎหมายใด ๆ โดยผู้ซื้อ แน่นอนเนื่องจากพวกเขาถูกปิดเป็นเวลา 3 วันเนื่องจากวันหยุดสุดสัปดาห์พร้อมกับวันหยุดจันทร์คนส่วนใหญ่จะไม่ได้รับการคืนเงินเต็มจำนวนในสหรัฐอเมริกาไม่ว่าในกรณีใด ๆ เห็นได้ชัดว่ากลุ่มคนที่ไร้ศีลธรรมของผู้ที่มีเจตนาในการริปหัวใจของประชาชนออก Market Traders สถาบันทบทวนสถาบันการตลาด Traders สถาบันการศึกษาข้อเสียหลักสูตรมีราคาค่อนข้างแพงโฟกัสเป็นส่วนใหญ่ในการซื้อขายทางเทคนิคหากวิทยาลัยที่นำเสนอหลักสูตรการซื้อขาย Forex มีแนวโน้มที่จะเป็นอีกหลาย Forex traders ในโลก. แต่จนกว่าจะถึงเวลานั้นผู้ค้าที่มีศักยภาพจะต้องพึ่งพาหลักสูตร Forex แบบส่วนตัวเพื่อสอนนักเรียนที่สนใจว่าจะเป็นผู้ค้าที่ทำกำไรได้อย่างไร และในขณะที่หลายร้อยหลักสูตร Forex มีอยู่จำนวนมากตื้นหรือหนึ่งมิติโดยมุ่งเน้นที่ลักษณะเฉพาะของการซื้อขาย Forex เมื่อในขณะที่ แต่หลักสูตร Forex โผล่ออกมาซึ่งแนวทางการซื้อขาย Forex เป็นวินัยไม่ใช่แค่งานอดิเรก Market Traders Institute เป็นหนึ่งใน บริษัท ดังกล่าว มุ่งเน้นโดย Jared Martinez ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง Market Traders Institute เสนอหลักสูตร Forex หลายประเภทที่เหมาะสำหรับผู้ค้าในทุกระดับ สิ่งที่เราพบว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในระหว่างการทบทวน Market Traders ของเราคือข้อเท็จจริงที่ว่า บริษัท มีข้อมูล Forex ฟรีมากมายเพื่อให้นักเรียนและผู้ค้าที่มีศักยภาพสามารถรับข้อเสนอพิเศษของ บริษัท ได้ก่อนที่จะซื้อหลักสูตร Forex ท่ามกลางข้อเสนอที่เราชื่นชอบ ได้แก่ ebook ฟรีของ บริษัท การสัมมนาทางเว็บฟรีและความสามารถในการทดลองใช้บริการ Analyst on Demand ก่อนที่จะสมัครสมาชิก Market Traders Institutes เว็บไซต์ยังมีมากมายเหลือเฟือของบทความ Forex ฟรีแม้ว่าเราจะพบว่าหลายแห่งเป็นแบบทั่วไปมากเกินไปบางทีอาจเป็นเพราะผู้ค้าจะรู้สึกว่าจำเป็นต้องลงทะเบียน บทเรียนแรก ๆ ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณต้องการอะไรบ้างหากคุณตัดสินใจที่จะลงทะเบียนเรียนในหลักสูตร Market Traders Institute ทำงานอย่างไร Market Traders Institute แบ่งหลักสูตร Forex ของพวกเขาออกเป็นหลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นผู้ค้าระดับกลางและผู้ค้าขั้นสูง นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกหลักสูตรตามหัวข้อเฉพาะเช่น Ballistic Scalping, Swing Trading หรือ Understanding Charting Concepts จากการทบทวน Market Traders ของเราเราพบว่าทางเลือกหลักสูตรจะนำเสนออย่างชัดเจนเพื่อให้ traders สามารถระบุหลักสูตรที่คุณต้องการเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย หลักสูตรส่วนใหญ่ประกอบด้วยบทเรียนการฝึกอบรมแบบโต้ตอบ 16 รายการรวมถึงการเรียนออนไลน์ นักเรียนยังสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนสด 2 วันซึ่งน่าจะเป็นที่จัดขึ้นในสำนักงาน Market Traders Institute ในเลกแมรีฟลอริดา อย่างไรก็ตามผู้ค้าที่ไม่สามารถเดินทางไปยังฟลอริด้าก็ยังคงได้รับการศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนด้วยวัสดุออนไลน์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการสัมมนาผ่านเว็บในหลายหัวข้อในทุกระดับ ราคาของสถาบัน Market Traders Institute เริ่มต้นที่ 199 และทำงานได้สูงสุด 4995 สำหรับแพคเกจ Ultimate Traders On Demand ราคานี้เป็นอย่างปฏิเสธไม่ได้เมื่อเทียบกับหลักสูตร Forex อื่น ๆ แต่ในขณะที่เราไม่ได้ทดสอบทุกหลักสูตรเดียวในระหว่างการทบทวน Market Traders นี้เราก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลักษณะการโต้ตอบและการกำหนดเวลาที่ยืดหยุ่นของหลักสูตรสดช่วยให้ผู้ค้าที่มีศักยภาพได้เรียนรู้ทักษะที่พวกเขาต้องการ การค้าที่มีกำไรและหวังว่าจะได้รับเงินที่พวกเขาเคยใช้จ่ายในหลักสูตร Forex ของพวกเขาและการปฏิเสธความรับผิดชอบบางส่วน: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์การซื้อขาย สัญญาณและความคิดเห็นโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง MarketTracker (MTI) Review เยี่ยมชม AML โปรดใช้หัวข้อสนทนาที่เชื่อมโยงกับหน้าบทวิจารณ์นี้ คุณต้องการแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติม เว็บไซต์อื่น ๆ ของ บริษัท นี้ ได้แก่ : FOREXTIPS, ITRADEFX, nextstepfinancialholdings Market Traders Institute Inc. (MTI) เป็น บริษัท ด้านการศึกษาและการฝึกอบรมด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศซึ่งตั้งอยู่ในย่านชานเมืองออร์แลนโดของ Lake Mary, Florida MTI ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 โดยหัวหน้า FX Jared F. Martinez MTI ได้รวมเอาเทคนิคการศึกษาที่ผ่านการทดสอบมาเป็นเวลานานซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ทางการค้าอันทันสมัยห้องวิเคราะห์แบบออนไลน์และการสนับสนุนออนไลน์แบบครอบคลุมสำหรับตลาด forex สำหรับหลาย ๆ คน MTI สอดคล้องกับมาตรฐานที่สูงการสอนที่มีประสิทธิภาพวัสดุการเรียนการสอนที่มีคุณภาพและความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับผลการปฏิบัติงานที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ไม่ใช่ทฤษฎี ประสบการณ์ที่ฉันได้รับจากสถาบัน Market Traders Institute เป็นไปในเชิงบวกอย่างมากและแนะนำให้ทุกคนที่จริงจังกับการใช้ชีวิตในโคลัมบัสโอไฮโอและซื้อ Ultimate Traders Package ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนสิงหาคม แม้ว่าฉันจะไม่ได้เป็นคนใหม่ในการซื้อขาย FOREX และใช้เวลาหลายปีในการฝึกอบรมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Light Light Light Light Light Light ของ Lightweight ที่ฉันไม่เคยเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการซื้อขายทางเทคนิค ฉันซื้อแพคเกจที่ฉันเดินทางไปออร์แลนโดในสัปดาห์หน้าเพื่อเข้าร่วมชั้นเรียนการเรียนรู้ 4 วันที่สอนโดย Jared Martinez ฉันเรียนอยู่ด้วยเหตุผลสองประการคือ 1. ฉันอยากได้ความรู้สึกของ บริษัท และคนของตัวเองและ 2. ตรวจสอบคุณภาพของการศึกษา ฉันคิดว่าตัวเองเป็นผู้ตัดสินที่ดีงามของตัวละครและหลังจากชั่วโมงแรกของการเรียนฉันต้องบอกคุณว่านายมาร์ติเนซเป็นคนที่มีความสมบูรณ์สูง ฉันพบว่าเจ้าหน้าที่มีส่วนร่วมในการตอบสนองและความต้องการของนักเรียนมาก นายมาร์ติเนซเปิดเผยถึงประวัติความเป็นมาของเขาและใช้เวลามากในการเรียนการสอนทั้งสี่วันไม่เพียง แต่เป็นซอร์ดแวร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการซื้อขายจิตวิทยาและความสำคัญในการทำให้ศีรษะของคุณตรงไป วัสดุทั้งหมดถูกทำขึ้นมาอย่างมืออาชีพและถ้าเขาพบว่ามีการพิมพ์ผิดให้พนักงานสามารถแก้ไขและแจกจ่ายให้กับชั้นได้อย่างรวดเร็ว ชั้นเรียนออนไลน์รวมทั้งนายมาร์ติเนซดูแลเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนเหล่านั้นมีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน พร้อมกับแพคเกจมีความมั่งคั่งของการสัมมนาผ่านเว็บรายวันเพื่อเข้าร่วมกับ Analyst on Demand เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งหมดนี้ถูกจัดเก็บไว้เพื่อให้คุณสามารถย้อนกลับไปถึง 5 ปีเพื่อหาหัวข้อที่น่าสนใจ การฝึกอบรมมีราคาแพงวันนี้ แต่การพยายามซื้อขายโดยปราศจากความรู้ที่ถูกต้องเป็นถนนที่มีราคาแพงในการเดินทางเช่นกัน ในอดีตฉันสูญเสียมากกว่าค่าใช้จ่ายของแพคเกจนี้ที่พยายามเรียนรู้ด้วยตัวเอง (ซึ่งอาจเป็นความพยายามที่มีราคาแพง) การเรียนรู้ด้วยตนเองอาจทำงานได้ดีสำหรับบางคน แต่ไม่ได้ผลสำหรับฉันและยอมรับในที่สุด ฉันมีข้อคิดเห็นเชิงลบเสมอว่าผู้คนทำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ฉันซื้อมาด้วยเม็ดเกลือและมักทำวิจัยของฉันด้วยเช่นกัน ตามที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ผมใช้เวลาหลายปีในการฝึกอบรมเพื่อใช้ซอฟต์แวร์ซื้อขาย FOREX ผมสรุปได้ว่าไม่ใช่ทุกคนส่วนใหญ่ที่ไม่พอใจต้องการให้คอมพิวเตอร์คายเงินด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยหรือพวกเขาก็ไม่มีความปรารถนาที่จะหยั่งรากลึกที่จะนำมาใช้ในการเรียนรู้ คนพาลหรือออกจากวิทยาลัยทุกวัน สรุปได้ว่าแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ฉันก็พอใจกับการซื้อที่ฉันทำและพอใจมากยิ่งขึ้นกับประสบการณ์ที่ฉันมีกับ Market Traders Institute ผมขอแนะนำอย่างมาก การศึกษาที่ดีเยี่ยมและนักการศึกษา ฉันเพิ่งเรียนจบหลักสูตร Mastery Final หลักสูตรนี้เป็นไปตามหลักสูตร UTP ของฉันและการสัมมนาผ่านเว็บจำนวนมากมากมาย สิ่งที่ฉันเรียนรู้นั้นกำลังหมุนอยู่ในหัวของฉัน หลักการเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ แต่การประยุกต์ใช้เป็นอย่างอื่น อย่างไรก็ตามฉันจะก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ ตอนนี้เมื่อฉันมาถึงหลักสูตรการเรียนรู้ฉันคิดว่าฉันอาจจะหายไปในระดับสูงเช่นการซื้อขายหลังจาก UTP แต่ในทางตรงกันข้ามมันทำให้พื้นฐานทั้งหมดหมุนวนรูปแบบและกลายเป็นที่เข้าใจ ฉันไม่ได้กลายเป็นโปรทันที แต่อย่างน้อยตอนนี้ฉันรู้ที่จะนำชิ้นส่วนของปริศนา ฉันมีภาพรวมที่ดีงามของข้อมูลทั้งหมดนี้และช่วยได้มาก ความคืบหน้าของฉันจะดีขึ้น การรู้พื้นฐานมีความสำคัญมากกว่าการรู้เครื่องมือในการทำเงิน หากมีบางอย่างผิดพลาดคุณก็จะต้องติดตามข้อมูลพื้นฐานอยู่เสมอ ไม่ได้หมายความว่าฉันจะไม่ซื้อเครื่องมือใด ๆ ในที่สุด ติดตามผลงาน MTI ที่ดี หลังจากเรียนหลักสูตร Mastery ฉันรู้สึกประทับใจที่ได้รับคำสั่งให้ทำ vaut Gtr Manchester, สหราชอาณาจักร MTI - หยุดซ่อนตัวและเริ่มสนับสนุนนักเรียนของคุณ Im โพสต์ข้อความนี้ด้วยความหวังว่า MTI ในที่สุดก็จะตอบกลับอีเมลล่าสุดและข้อความโทรศัพท์ของฉัน ฉันเข้าร่วมเมื่อไม่นานมานี้มากกว่า 6 เดือนแล้วและมีความผิดหวังมากมายกับองค์กรในช่วงเวลานี้ เนื้อหาเริ่มต้นของ UTP ดี แต่ราคาแพง แต่การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง - เว้นเสียแต่ว่าคุณพร้อมที่จะเก็บเงินไว้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีการอภิปรายอย่างเปิดเผยและเปิดเผยเกี่ยวกับข้อบกพร่องบางอย่างในการเสนอขายของคุณและคุณสามารถปล่อยให้นักเรียนจำนวนมากลงได้

No comments:

Post a Comment